2010, ഒക്‌ടോബർ 9, ശനിയാഴ്‌ച

സുന്ദരിക്കൂട്ടം.....



അബുദാബിയില്‍ വന്നാല്‍ നിങ്ങള്ക്ക് ഫിലിപ്പിന്സ്‌, ലെബനീസ് പെണ്ണുങ്ങളെയും നല്ല മുഴുത്ത ഇനം അറബിപ്പെണ്ണ്ങ്ങളെയും കാണാം.. അപ്പൊപ്പിന്നെ ദുബായില്‍ ചെന്നാലോ ലോകത്തെ എല്ലാ തറ ഐറ്റംസിനെ അവിടെയും കാണാം.. എന്നാല്‍ നമ്മുടെ കൊച്ചുകേരളത്തിലെ സുന്ദരികളായ മലയാളിക്കൊച്ചുങ്ങളെ കാണാന്‍ കൊതിയുണ്ടങ്കില്‍ അത് കൂട്ടത്തില്‍ തന്നെ പോകണം. എന്ത് കൂട്ടം, ഏതു കൂട്ടം എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചാല്‍ എന്താ ഞാന്‍ പറയാ.....!!!

www.koottam.com എന്നാണത്രെ ഈ സാധനത്തിന്റെ പേര്. രണ്ടു വര്ഷമായി സജീവമായി ഞാന്‍ ഇതിലും ഉണ്ട്... ഞാന്‍ ഉണ്ടെന്നറിഞ്ഞിട്ടാ മേലാ പത്ത് പതിനയ്യായിരം പെണ്ണുങ്ങളും കൂടെ ഉണ്ട്...അതില്‍ അശ്വതി,ഭരണി തുടങ്ങി............രേവതി വരെ നൂറ്റിയമ്പതോളം സുന്ദരികള്ക്ക് മാത്രം എന്നെ ഫോളോ ചെയ്തോളാന്‍ ഞാന്‍ അനുമതി കൊടുത്തിട്ടുമുണ്ട് മ്ഹും! ഞാന്‍ ആരാ മോന്‍!! .ഹവ്വവര്‍ അപ്പൊള്‍ കാര്യത്തിലേക്ക് കടക്കാം...ഏതു സാധനം ഉണ്ടാക്കിയാലും അതിനും ഉണ്ടായിരിക്കില്ലേ ഒരു തന്തയും തള്ളയും?
അതെങ്ങനെയാ നാടുമുഴുവനും ഉള്ള ലേഡീസ് കോളേജുകള്ക്ക് മുന്നില്‍ വായിനോക്കി നിന്ന് അന്നെത്തെ ടേണോവര്‍ മുട്ടിച്ചു വീട്ടിവന്നു അന്നത്തിനു മുന്പില്‍ ഇരുന്ന് വെട്ടിവിഴുങ്ങുമ്പോള്‍ അതെങ്ങനെ ഉണ്ടായി അതല്ലങ്കില്‍ എങ്ങിനെ വന്നു എന്നൊന്നും ചിന്തിക്കാത്തവരോടാണല്ലോ മാതാവേ എന്റെ ഈ ചോദ്യം !!!!

സോറി സോറി.....കൈവിട്ടു പോകുന്നു ഞാന്‍..അപ്പൊ പിന്നെ കാര്യത്തിലേക്ക് കടക്കാം. ‘കൂട്ടം’ എന്ന ഡൊമൈന്‍ ഉണ്ടാക്കിയവര്‍ ഉറക്കത്തില്‍ പോലും ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല ഇന്ന് കേരളത്തിലെ യുവാക്കളില്‍ ഇത്രയ്ക്കു തരംഗം
(തൊരംങ്കം വക്കുന്നവരും കുറവല്ല) സൃഷ്ടിക്കാന്‍ കഴിയും ഇതെന്ന്. ശരിക്കും പറഞ്ഞാല്‍ അബുദാബിയിലെ അല്‍-വഹദാ മാളില്‍ പോയി വന്ന പോലെയാ കൂട്ടത്തില്‍ ഒന്ന് കേറി നിരങ്ങി വന്നാല്‍..... അല്ല പിന്നെ!! എന്തുമാത്രം ഐറ്റംസുകളാ...എനിക്കു ഇപ്പോഴും സംശയം, ഇതിനുമാത്രം കഴിവും വെവരോം ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങള്‍ കേരളത്തില്‍ ഉണ്ടോ എന്നാണ്!!!. കവിയത്രികള്‍,കഥാകാരികള്‍ എന്നുവേണ്ട ലോകസുന്ദരികള്‍ വരെ ഉണ്ട് ഇതില്‍. ഇനി ഇവളുമാരൊക്കെ ഉള്ളതോ മറ്റോ ആണോ!!

നിങ്ങള്‍ ഒന്നറിയണം, ആയിരക്കണക്കിനു സുന്ദരികളായ ആരാധികമാരെ ഒരു സമയത്ത് ഈറന്അണിയിച്ചിട്ടു കടല്‍ കടന്നുവന്ന വ്യക്തിയാണ് ഞാന്‍. സെലിബ്രെറ്റിയായ എനിക്കും മരുഭൂമിയില്‍ ഒരു മരുപ്പച്ചയായി മാറുന്നതും ഈ സോഷ്യല്‍ നെറ്റുവര്ക്ക് തന്നെ . ഇനി എന്തോരോക്കെ ആയാലും ഇങ്ങനെ ഒരു സംരംഭത്തിന് തുടക്കം കുറിച്ച ആ ഗള്ഫ്മലയാളി ആരായിരുന്നാലും ആദ്യേഹത്തിന് കൂട്ടത്തിന്റെ ഒരു ഉപഭോക്തതാവ് എന്ന നിലയില്‍ എന്റെ വക കിടക്കട്ടെ ഒരു നൂറുമാര്ക്ക് ...


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...